top of page

Những địa điểm lý tưởng khi đi du lịch Nam Du


Bạn sẽ đi đâu, làm gì khi đi du lịch đến Nam Du?

Bạn sẽ đi đâu, làm gì khi đi du lịch đến Nam Du?

Du lịch Nam Du thì nên đi đâu? Ở Nam Du có những địa điểm "hot" nào? Khi nào thì nên đi du lịch Nam Du? ... là những câu hỏi mà đa số du khách thắc mắc khi có ý định du lịch đến hòn đảo xinh đẹp này. Vậy thì Nam Du có những điểm gì hấp dẫn để thu hút những người khác đặt chân đến đây?

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đi tìm những điểm lý tưởng để đến khi đặt chân lên hòn đảo Nam Du này nhé.

Đảo Nam Du tọa lạc tại đâu?

Là một quần đảo thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, Nam Du nằm cách thành phố Rạch Giá khoảng 83 cây số và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 250 cây số.

Đảo Nam Du được hình thành từ 21 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, các hòn đảo này được đan xem lẫn nhau tạo nên một hòn đảo vũng chắc giữa lòng đại dương bao la rộng lớn.

Nên đi du lịch Nam Du vào lúc nào?

Bất cứ thời điểm nào bạn cũng có thể du lịch đến hòn đảo này. Tuy nhiên, thời điểm "good" nhất để ghé thăm nơi đây là vào khoảng từ tháng 12 đến tháng 4. Vào thời điểm này các bãi biển Nam Du trở nên trong xanh và dịu êm hơn bao giờ hết,

Bạn cũng có thể du lịch đến đây vào những thời điểm khác, cụ thể là từ tháng 5 cho đến tháng 11. Nhưng bạn cần lưu ý một điều là những cơn mưa vào thời điểm này có thể làm giảm bớt sự hứng thú của bạn đấy. Hãy cân nhắc khi đi du lịch Nam Du vào thời điểm này nhé.

Thời điểm tốt nhất để đi du lịch Nam Du là vào khoảng từ tháng 12 đến tháng 4.

Những địa điểm lý tưởng khi đi du lịch Nam Du:

Dông dài thế đủ rồi, bây giờ là lúc chúng ta đi vào vấn đề chính. Tại Nam Du có 21 hòn đảo khác nhau, chính vì vậy mà chúng ta có rất nhiều lựa chọn để tham quan khi đến đây.

Các bạn có thể lưu ý một số địa điểm như: Hòn Mấu,Hòn Ngang, Hòn Củ Tron, Hòn hai bờ đập, Hòn Tre Hòn Dầu, Bãi Chẹt, Bãi Ngự, ... và đặc biệt là ngọn hải đăng ở Nam Du, đây là một địa điểm không thể bỏ qua khi đặt chân lên hòn đảo này.

Làm gì khi đi du lịch đến Nam Du?

Sau khi đã nắm được một số địa điểm, chúng ta cũng cần phải vặt ra những kế hoạch, dự dịnh "ăn chơi". Việc đầu tiên chính là tham quan, thưởng thức những phong cảnh tuyệt đẹp ở chốn thiên đường nơi hạ giới này, và cũng đừng cứ mải lo ngắm cảnh mà quên đi việc chụp lại những bức ản, ghi lại những khoảnh khắc đẹp đấy nhé.

Bên cạnh đó, tắm biển cũng là một hoạt động không thể thiếu khi đi du lịch biển. Chúng ta có thể hòa mình vào dòng nước trong xanh, hay lặn xuống biển ngắm những rặn san hô, khám phá thế giới đại dương bao la, ...

Chúng ta có thể hòa mình vào dòng nước trong xanh, hay lặn xuống biển ngắm những rặn san hô, khám phá thế giới đại dương bao la, ...

Nghỉ ngơi sau một ngày dài năng động:

Sau một ngày dài vui chơi thỏa thích thì chúng ta cũng cần phải có một địa điểm để nghỉ chân, lấy sức để "quẩy" tiếp vào ngày hôm sau.

Tại Nam Du chúng ta có thể trải nghiệm cảm giác cắm trại, qua đêm tại những bãi biển. Cùng với đó là thưởng thức những món hải sải tươi ngon nức tiếng của vùng biển hoang sơ này như: xanh xương nướng, cháo mực, cháo nhum, lẩu cá bớp măng chua, ốc tai tượng nướng, bún chả cá thu, khô cá đuối, ...

Bạn có thích di du lịch đến Nam Du hay không? Hãy nhanh tay đặt ngay tour du lịch Nam Du để được trải nghiệm đến hòn đảo thiên đường nơi hạ giới tuyệt vời này nhé.

Nguồn sưu tầm.

bottom of page