top of page

Top 5 điểm du lịch Châu Á hấp dẫn tại Cánh Chim Việt

Không chỉ giải trí, vui chơi, đi du lịch còn nhằm mục đích để kinh doanh, học hỏi,trải nghiệm. Không những vậy, nếu có thân nhân cư ngụ tại nước ngoài thì đi du lịch cũng là một dịp tốt để đến thăm họ. Trong chuyến công tác ở nước ngoài, chúng ta có thể sẵn tiện du ngoạn một vài khu du lịch ở nước bạn. Bên cạnh đó, du lịch là một dịp tốt để chúng ta có thể thư giãn sau những tháng ngày làm việc và học tập vất vả.

Không chỉ giải trí, vui chơi, đi du lịch còn nhằm mục đích để kinh doanh, học hỏi,trải nghiệm.

Ngày nay ngành du lịch đang dần phát triển hơn nữa ở các nước trên khắp thế giới. Du lịch đóng góp 1 phần lớn vào sự tiến bộ của nền kinh tế đất nước, đồng thời tạo việc làm cho nhiều cư dân. Ngành Du lịch vốn là ngành không phá hoại môi trường, ngược lại du lịch giúp cho chúng ta hiểu thêm những điều thú vị và điều hay hay lẽ phải. Bên cạnh đó du lịch còn giúp cho du khách được thư giãn sau những ngày tháng làm việc và học tập mệt mỏi.

Sau đây, Cánh Chim Việt Tourist sẽ giới thiệu cho các bạn các top 5 điểm du lịch lý tưởng ở Châu Á, mời các bạn theo dõi.

Du lịch Thái Lan: Đất nước Thái Lan là 1 xứ sở về ngành du lịch, là một đất nước có nền văn hóa và lịch sử lâu đời và nơi con người vui vẻ và thân thiện. Thái Lan tỏa sáng với những ngôi đền nguy nga lộng lẫy, những bãi biển sạch đẹp. Khách du lịch sẽ cảm thấy rất thích thú khi đi du lịch Thái Lan bởi quang cảnh tuyệt đẹp,những khu vui chơi giải trí, điểm shopping sôi động, các lễ hội truyền thống phong phú.

Top 5 điểm du lịch Châu Á hấp dẫn tại Cánh Chim Việt

Du lịch Singapore: Đất nước Singapore có nhiều điểm du lịch thú vị, nền văn hóa phong phú, sầm uất bạt ngàn hàng hóa, dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn, giao thông nghiêm chỉnh, đường xá gọn gàng sạch đẹp. Singapore là một đất nước có diện tích nhỏ nhất Đông Nam Á, những lại là 1 nơi phát triển mạnh về kinh tế và du lịch. Nổi tiếng là một quốc gia xinh đẹp hiện đại, an toàn, sạch sẽ bậc nhất thế giới, Singapore là một điểm đến du lịch lý thú cho du khách trên thế giới.

Du lịch Myanmar: Khi đi du lịch ở Myanmar bạn không thể bỏ qua điểm đến vô cùng đẹp là: Golden Rock 1 tảng đá khổng lồ bí hiểm đứng chênh vênh trong 2500 năm nay, Thành phố cổ Bagan với 4000 ngôi chùa đẹp, Hồ Inle hay Inle Lake với những làng chài mộc mạc và cuộc sống giản đơn của cư dân làng chài. Myanmar là một quốc gia huyền bí và cuốn hút với những cảnh đẹp đẹp tuyệt trần và cuốn hút, mê hoặc, những khu rừng nguyên sinh, những dãy núi hùng vĩ, những bãi biển trong vắt, cùng hàng ngàn ngôi chùa cổ kính và lộng lẫy. Người dân Myanmar vô cùng hòa đồng, hiền lành, mến khach. Myanmar là một quốc gia có khá nhiều nét cổ kính với những kiến trúc về tôn giáo lộng lẫy, và hầu hết người theo đạo Phật.

Du lịch là một dịp tốt để chúng ta có thể thư giãn sau những tháng ngày làm việc và học tập vất vả.

Du lịch Malaysia: Nền văn hóa ở Malaysia rất phong phú, bán đảo Mã Lai nơi tập trung của người Malaysia, người Hoa và người Ấn, trong khi bán đảo Borneo là rừng nhiệt đới với những bộ lạc thiểu số. Malaysia được gọi là thiên đường nhiệt đới, vì khí hậu và thời tiết ở đây luôn mang tính nhiệt đới ẩm và vô cùng ấm áp, hệ sinh thái ở Malaysia khá đa dạng. Malaysia thuộc nhóm những nước miễn hộ chiếu cho người Việt, vì thế du lịch Malaysia hiện tại khá thuận lợi với người Việt. Ngoài ra, chúng ta thường kết hợp tour đi Malaysia và Singapore vào chung với nhau, bởi 2 nước này có chung biên giới.

Du lịch Hàn Quốc: Hàn Quốc được mệnh danh là xứ kimchi, là nơi thích hợp để đi du lịch với những thiên nhiên tuyệt đẹp và nền văn hóa đa dạng. Những khu du lịch đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc du lịch: Seoul có cung điện Hoàng gia nguy nga, chợ Nam Dae Moon và Dong Dae Moon nào nhiệt với vô vàn mặt hàng để chọn lựa, hai đảo Jeju và Nami tuyệt đẹp và thơ mộng, ... Hàn Quốc có khí hậu ôn đới, diện tích đồi núi chiếm khoảng 70%, do đó, Hàn Quốc là một trong những quốc gia có địa hình đồi núi nhiều nhất trên thế giới.

Nếu các bạn thấy hấp dẫn, các bạn hãy truy cập vào địa chỉ của Cánh Chim Việt Tourist tại địa chỉ này để tìm hiểu thêm những bài viết và tour du lịch hấp dẫn khác.

Singapore là một đất nước có diện tích nhỏ nhất Đông Nam Á, những lại là 1 nơi phát triển mạnh về kinh tế và du lịch.


bottom of page